Friday, March 4, 2011

Diwata

G - Bm - C9 - D

Ilang oras pa lamang ng tayo'y nagkita, sa'yong mga yakap agad nangulila, ikaw ang sigla nahumahaplos sa aking buhay pagnalulumbay


Ang iyong mga labi humahalimuyak, pagnasisilayan parang ginto at pilak, ikaw ang diwatang tumapak sa lupa na wala ng papantay


Bm - C9 - Em - D - C9 - D
Tumatanaw sa'yo ang langit, ang iyong ganda'y kaakit akit, pangarap ko'y ikaw


G - F#/D - Em - C9 - D - Cm
Dalangin ko ay mahagkan ka, sa paglipas ng panahon, ang tinig mo'y parang agos ng sapa, hinding hindi magwawagas ang pag-ibig...... mahal kita


G - Bm - C9 - D
Ang iyong mga mata'y kasing kulay ng punong mahinhin, sumasabay sa agos ng hangin

Bm - C9 - Em - D - C9 - D
Tumatanaw sa'yo ang langit, ang iyong ganda'y kaakit akit, pangarap ko'y ikaw

G - F#/D - Em - C9 - D - Cm
Dalangin ko ay mahagkan ka, sa paglipas ng panahon, ang tinig mo'y parang agos ng sapa, hinding hindi magwawagas ang pag-ibig...... mahal kita


as usual, i dedicate this one to her. to the one who will always be my inspiration in doing things like this. to Ms. Christine Joy Bernal Matic. i hope you'll read this soon and i hope that you will gonna hear this one soon. bakit "Diwata" ang title? its because i've seen a fairy in you from the very start, from that day na nag Mcdo tayong dalawa. ayun, i just wanted to say that i already miss you so much. hindi ko padin alam kung ano yung ibibigay ng time at fate sa atin, basta all i know is that my feelings for you are true and that will be forever. i also really wanted to see you and spend some time with you again. ang dami ko ng utang sa'yo ah. basta, i'll make it up to you kapag magkasama na tayo, ok? i'll spoil you again like i always use to do. i miss you my dearest

"KULET" and "SOULMATE"...



Finding -Marco- Harlequin Lover™

1 comment: